CÁI CON MÀ CON MÈO THÍCH

Chữa lành nỗi sợ hãi thông qua ca thôi miên lượng tử.

Ca thôi miên này được thực hiện vào giữa tháng 6/2022. Bạn chủ thể quan tâm đến nhiều nội dung nhưng mình xin phép chỉ chia sẻ một phần quan trọng trong buổi làm việc của chúng mình. 

Mình đã làm việc với nhiều chủ thể có các nỗi sợ khác nhau như sợ bóng tối, sợ đêm, sợ bị nhốt trong phòng kín, sợ rắn, sợ nước, vv nhưng đây là lần đầu tiên mình gặp một người có nỗi sợ đến mức như thế này. Bạn ấy nói “Em sợ cái con mà con mèo thích” – Đấy, tức là bạn ấy sợ đến nỗi còn không dám gọi tên cái con vật ấy ra, không dám gõ đầy đủ từ ngữ chỉ tên gọi cái con ấy. Bạn không nhớ rõ từ khi nào bạn bắt đầu sợ con đó, nhưng nhớ nhất cái lần – có lẽ là lần đầu tiên mà bạn phát hiện ra là bạn sợ nó. Lần đó, khi bạn đang ở trong sân nhà thì chị hàng xóm mới bẫy được cái con ấy, cầm đuôi dơ lên cho bạn xem, thế là bạn lăn đùng ra sân khóc lóc giãy dụa thảm thiết, chỉ biết là sợ mà không hiểu sao lại sợ gì đến mức như vậy.

Ca thôi miên đã giải đáp lý do của nỗi sợ này. Kiếp sống đó bạn là con gái một gia đình thương nhân giàu có nhưng người cha lại làm giàu nhờ việc bí mật buôn bán vũ khí. Bạn biết được và không muốn ông tiếp tục nên trong một lần giao dịch lớn, bạn đã lén đốt cái kho hàng đó. Kết cục là gia đình bạn bị phá sản, cả gia đình phải chuyển đi nơi khác sống và gán nợ căn nhà cho bạn hàng. Cha biết bạn là thủ phạm nên bỏ mặc bạn lại, giao cho họ. Và họ nhốt bạn trong một cái hầm vừa tối vừa kín và có rất nhiều cái con đó. Chúng bò lổm ngổm xung quanh và lên người bạn, cắn xé bạn trong đau đớn cho đến chết. Khi bạn mô tả cảnh tượng hãi hùng đó cho mình, bạn vừa khóc vừa nói “Chị ơi …. ở đây có rất nhiều …. CHUỘT ….. Chúng cắn xé em.”

Mặc dù rất chia sẻ với trải nghiệm mà bạn vừa chứng kiến, mình đã ồ lên một tiếng trong đầu …. Ôi cô ấy cuối cùng đã thốt ra được cái từ đó rồi …. Và một khi đã chạm thực sự vào nỗi sợ này thì cô ấy chắc chắn sẽ vượt qua được nó. 

Khi đọc câu chuyện này, bạn có thể nghĩ đây là một trải nghiệm quá bi thảm và khốn khổ cho cô ấy, dù là người đã trải qua nó trong kiếp sống đó hay là người đang quan sát lại nó trong ca thôi miên. Nhưng thực ra ở vị trí người quan sát, cô ấy đã thấy mình không hề đơn độc trong hầm tối. Ở trên rất cao, thực ra có một thiên thần đã luôn quan sát cô và đã chờ đợi để tiếp đón linh hồn cô. Cô không cô đơn, dù gia đình đã rời bỏ cô. Sau khi mất đi, linh hồn cô cũng biết rằng người cha đã luôn vô cùng day dứt khi bỏ cô ở lại và cô đã tha thứ cho cha.

Quay trở lại hiện tại, một tháng sau ca làm, chủ thể đã liên hệ với mình, kể rằng bạn đã bắt đầu rón rén tiếp cận với các bạn chuột thông qua việc xem các hình ảnh hoạt họa đáng iu của chúng, hay đi mua sách cho cháu học mẫu giáo về chuột, nói chuyện về chủ đề con chuột. Đây quả là một bước tiến rất dễ chịu cho chính cá nhân bạn và cả cho công việc vì bạn làm việc trong lĩnh vực giáo dục mầm non, nên không thể lờ đi “con chuột” được ^^. Hình ảnh trên là từ bìa cuốn sách mà bạn đã mua. Bạn kể rằng, ngắm nghía lâu cũng thấy các bạn chuột dễ thương ghê. ^^ 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *