A FAMILY STORY – LYME DISEASE

A quantum healing case which helps a subject change her perception of her unexpected sickness and thus, guides an adjustment in her life.   


The subject of this hypnosis session is a young girl who got Lyme disease some years ago. Lyme disease is caused by bacteria and transmitted to humans through the bite of infected blacklegged ticks. If left untreated, infection can spread to joints, the heart, and the nervous system. She has been through many kinds of treatment but the sickness still remains and troubles her life. She would like to know why it happened to her and what she could do from now on to get over it.

In her hypnosis session, we get a story of a 4-member family in England, possibly in the period of Queen Victoria. We may see this story as a metaphor of her subconscious, which aims to answer her questions, or we may see it as a past-life.

The session was conducted a few weeks ago. She has gotten better now, so I decided to share a part of her audio record in my Youtube channel. I would like to thank her for having a session with me, in which we did have tears and laughs and I hope she will consistently follow the instructions she got for a meaningful life.


CÂU CHUYỆN CỦA MỘT GIA ĐÌNH – BỆNH LYME

Chủ thể của ca thôi miên này là một cô gái trẻ mắc bệnh Lyme vài năm trước. Bệnh Lyme do vi khuẩn gây ra và truyền sang người qua vết cắn của bọ ve đen bị nhiễm bệnh. Nếu không được điều trị kịp thời, nhiễm trùng có thể lan đến khớp, tim và hệ thần kinh. Cô đã trải qua nhiều phương pháp điều trị khác nhau nhưng không có tiến triển đặc biệt và từ một người năng động, khỏe mạnh, cuộc sống của cô thay đổi một cách phiền phức. Cô ấy muốn biết tại sao việc này lại xảy ra và cô có thể làm gì để vượt qua nó.

Trong ca thôi miên của cô, chúng tôi được chứng kiến câu chuyện về một gia đình 4 thành viên ở Anh, có thể là vào thời kỳ trị vì của Nữ hoàng Victoria. Chúng ta có thể xem câu chuyện này như một phép ẩn dụ của tiềm thức nhằm mục đích trả lời những câu hỏi của cô, hoặc chúng ta có thể coi đây như một trong những tiền kiếp của cô ấy.

Ca làm được thực hiện cách đây vài tuần. Tôi liên hệ lại với cô và cô nói cảm thấy khá hơn rất nhiều. Vì vậy tôi quyết định chia sẻ một phần bản ghi âm ca này trên Youtube. Cảm ơn cô đã tham gia phiên làm việc với tôi, một ca làm việc có cả những giọt nước mắt và tiếng cười. Tôi hy vọng cô ấy sẽ kiên trì làm theo những hướng dẫn mà cô đã nhận được cho một cuộc sống nhiều ý nghĩa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *