LINH HỒN CỦA MẸ, TRÒ CHƠI VƯƠNG QUYỀN

Quy hồi tiền kiếp về mối quan hệ với người thân trong gia đình, nhìn lại cuộc sống dưới góc nhìn của một linh hồn không siêu thoát, hay trải nghiệm diễn một vai ác.  

Chị – Người mẹ có hai đứa con, đến với ca thôi miên lượng tử để hỏi về mối nhân duyên của chị với các con. Cũng có nhiều chủ thể đặt câu hỏi đó khi đến với mình nhưng đây là lần đầu tiên mình được trải nghiệm hai bộ phim dài về mối quan hệ mẹ con. Mỗi em bé lại có một câu chuyện rất riêng.

Với người con gái, họ đã có một cuộc đời đã từng là mẹ con. Nhưng người mẹ này chưa một ngày được chăm sóc con mình dù rằng bà luôn dõi theo, và ở bên cạnh con gái, bởi vì người mẹ đã mất ngay khi sinh ra cô bé. Linh hồn người mẹ cứ âm thầm ở bên, bất lực đi bên cạnh cuộc đời con cho đến khi con gái cũng già và chết đi. Cuộc đời đó cũng giải thích tại sao con gái chị hiện tại rất bướng bỉnh và không nghe lời mẹ.


Nếu bạn đã từng hỏi, người mất rồi có siêu thoát được không, nên sống ra sao sau khi người mình yêu thương nhất mất đi, bạn nên nghe đoạn video này để nhìn ở góc nhìn của một linh hồn dõi theo người thân còn sống của họ như thế nào.


Với người con trai, họ đã có một kiếp sống trong vòng xoáy của vương quyền khi người con là một vị vua trẻ anh minh, hiền từ; còn người mẹ là quan đại thần đứng đầu triều đình, được vua tin cậy nhưng lại muốn lật đổ vua để chiếm ngai vàng. Nhưng khi chiếm được vị trí quyền lực số một ấy rồi thì mọi chuyện lại không như hình dung của vị quan. 


Theo lăng kính đời thường, vị quan đó là “một người xấu”. Vậy người xấu, người ác thì nhận “quả báo” như thế nào, hay đó chỉ là một vai diễn ác mà thôi?


Mình không viết toàn bộ nội dung của ca thôi miên, để các bạn lắng nghe câu chuyện và cảm nhận trọn vẹn cái tinh thần, cảm xúc của nhân vật trong đó. Đây là một ca thực hiện online, làm lại lần hai vì lần đầu chủ thể bị đau đầu nên dừng giữa chừng. Rất tuyệt là sự thả lỏng thoải mái của chủ thể cực giá trị, cứ thế mà đi băng băng luôn, mình chỉ lặng yên ngồi nghe câu chuyện xúc động này. 

Sau tất cả, chỉ có tình yêu ở lại.


Video đã được biên tập để thuận tiện cho việc chia sẻ.

00:00 Linh hồn của mẹ

14:00 Trò chơi vương quyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *