MUÔN KIẾP NHÂN SINH (Phần II)

Thôi miên quy hồi về những kiếp sống và giai đoạn chuyển đổi của một linh hồn, khám phá bài học linh hồn trong cuộc đời hiện tại và nhận biết sự vô thường của cuộc đời.

Xem phần I tại đây

THÔI MIÊN QUY HỒI – KIẾP SỐNG 5

Bạn (A) là một ông lão ăn xin già và ốm yếu ngồi bên vệ đường. Ông ấy có nuôi một con chuột. Rất khổ nhưng rất vui vì có bạn. Ông lão đã chết vào một buổi trưa nắng nóng nằm bên đường. Con chuột nhảy lên người ông lão, rúc vào người ông và sau đó ra sao thì không rõ. Con chuột chính là anh lính (C) trong kiếp sống ở Ai Cập.

Lúc này bạn quay lại kiếp sống ở Ai Cập, là hoàng hậu trong bộ đồ ban đầu. Nàng đã tát người lính đó vì anh ta đã làm cái gì đó trái ý của nàng. Nhưng thực ra là hoàng hậu rất khổ tâm mà thôi, nàng vừa tát vừa khóc. Và người lính cảm thương cho hoàng hậu vì anh ta hiểu nàng đang khổ đau. Dù rất nhớ Babylon nhưng nàng không muốn quay lại đó vì nàng có lý tưởng hi sinh.

THÔI MIÊN QUY HỒI – KIẾP SỐNG 6


Ở Nga. Đây là một kiếp sống mà bạn nói nó diễn ra song song với kiếp sống 3 ở Mỹ. Bạn (A) là cô gái có tình yêu với người lính và là một phụ nữ chính chuyên. Người lính này là chàng trai ở Broadway (D). Anh ấy đã đi lính và có một phụ nữ khác. Người phụ nữ đó chính là công chúa ở Atlantis (F). Cô gái phải nuôi con một mình.

THÔI MIÊN QUY HỒI – MỘT GIAI ĐOẠN CHUYỂN TIẾP


Bạn đang đứng trong một khu vườn có các cây thấp ngang đầu, giống như cây dừa cổ đại. Ngay lúc vừa chuyển cảnh đó, tôi hỏi bạn có còn đang trong kiếp sống ở Nga không thì bạn nói đây không phải là một kiếp sống mà có thể là một giai đoạn chuyển giao giữa các kiếp sống. Bạn, hay chính xác là linh hồn bạn thấy một người đàn ông mặc đồ như Jesus, có cầm một cây gậy, trông già hơn Jesus một xíu – Có vẻ là Mô-sê. Người cha doanh nhân ở Broadway (E) trong kiếp sống tại Mỹ chính là một phân mảnh linh hồn của Mô-sê. Nhưng linh hồn bạn không tin rằng Mô-sê có thể là người cha đó vì bạn cảm thấy người cha đó rất hạ cấp, rất khinh thường, không có tình thương với người đó. Có vẻ đây là giai đoạn chuyển tiếp sau khi kết thúc kiếp sống ở Broadway.


Mô-sê nói: “Sẽ còn nhiều đó” – ý nói sẽ còn nhiều kiếp sống nữa để học bài học của bạn. Đó là bài học hãy yêu thương đúng nghĩa, biết cách lan tỏa nó, hãy biết cảm nhận bản thân. “Đây là chiều kích mà các thiên thần của ta sẽ giúp con. ta sẽ không đặt nhiều khó khăn, khổ đau. Có lẽ đã đến lúc rồi – bài học cuối cùng của con.”

Có một người khác xuất hiện trong khung cảnh – Lucifer. Mô-sê là bạn của Lucifer và ông ấy nhờ Lucifer giúp đỡ. Vì có vẻ bạn là một linh hồn quá hoang dại và khó chịu, vì nàng đã thể hiện thái độ khinh bỉ với phân mảnh linh hồn người cha khi hết kiếp sống nên Lucifer đã xuất hiện và Lucifer sẽ giúp bạn.

“Sẽ có nhiều thứ hay ho lắm” – Lucifer nói vậy. Ông ta rất tinh nghịch và rất hào hứng với đề bài mà Mô-sê đã đưa. Bạn có vẻ có hứng thú với Lucifer hơn Mô-sê vì thời điểm đó bạn cảm thấy Mô-sê là một ông già cổ hủ. Lucifer tinh nghịch và hào thắng khiến bạn hứng thú theo.

Các bạn hãy chú ý chi tiết này nhé vì đây là giai đoạn ở trạng thái linh hồn chứ không phải người trần. So với một số trải nghiệm mình có được trong các ca thôi miên trước thì khi người mất đi, ở trạng thái linh hồn họ nhận ra mọi thứ rõ ràng, trở về bản chất yêu thương còn linh hồn này không như vậy.

Từ chỗ khu vườn đó, bạn tách đất ra và đi xuống dưới biển, và có vẻ tiếp theo là kiếp sống nàng tiên cá ở Atlantis. Đọc đến đây, bạn có thể sẽ lẫn lộn về thứ tự thời gian nhưng bạn có thể hiểu rằng bản chất thời gian không có thật cho nên hoàn toàn có thể hiểu là các phân mảnh linh hồn đóng nhiều vai cùng lúc, hoặc là hình ảnh tách đất, đi xuống dưới biển chỉ là một hình ảnh đại diện cho việc linh hồn xuống đầu thai một kiếp sống khác, chứ không nhất thiết là kiếp tại Atlantis.

Quay trở lại Atlantis. Hóa ra Lucifer là một con tôm càng hay lải nhải, khá cáu bẳn, hay gây phiền toái và hay cắp đuôi của bạn bằng cái càng của nó cho vui nên bạn rất ghét nó. Nó hay nói bạn nên làm cái này và không nên làm cái kia. Tuy nhiên ngẫm lại thì thực ra nàng tiên cá hay hành xử theo cảm xúc còn con tôm có rất nhiều lời khuyên hợp lý như ngăn nàng giết người, ngăn nàng không đảo chính, ngăn nàng không được ăn cá nhiều quá vì ô trược, không có tình người nhưng nàng lại không nghe lời nó, nàng không hiểu tình người nghĩa là gì.

Hết kiếp nàng tiên cá, linh hồn bạn quay trở lại khu vườn. Mô-sê nói “Thêm một lần nữa nha”. Khi hỏi Lucifer đâu, Mô-sê nói: “Nó bận đi cứu rỗi cuộc đời người khác”.

Có vẻ kiếp sống sau đó Lucifer không xuất hiện trong cuộc đời bạn.


THÔI MIÊN QUY HỒI – Ý NGHĨA CÁC KIẾP SỐNG


– Kiếp sống ở hành tinh xanh dương: Để biết về tình yêu thương. Sống trong bóng tối giúp người ta nhìn ra ánh sáng. Sao Thổ chính là ánh sáng.

– Kiếp sống hoàng hậu: Cho thấy nấc thang quyền lực không có nhiều ý nghĩa. Chỉ có tình thương, như tình thương vào cuối đời của người lính dành cho hoàng hậu mà hoàng hậu không nhận ra được.

– Kiếp sống người cá: Khát khao tự do, ngu ngơ, dại khờ, nên nghe lời người khác, đừng quá bướng bỉnh.

– 2 Kiếp sống ở Nga và Mỹ: Phải dung hòa giữa độc lập và chính chuyên. Hai kiếp sống diễn ra cùng lúc nên phải song song mới là bài học.

– Kiếp sống ông già ăn xin và con chuột: Tình bạn có thể ở bất kỳ hình thù nào.

THÔI MIÊN QUY HỒI – CUỘC SỐNG HIỆN TẠI


Mẹ bạn bị ung thư trong một thời gian dài và tình trạng hiện tại không có chuyển biến tích cực. Mẹ chính là con ngựa mà bạn đã cưỡi khi còn là công chúa mới từ Babylons sang, trong kiếp sống ở Ai Cập. Trong kiếp sống đó, con ngựa đã dẫm phải rất nhiều con vật. Giờ chúng ký sinh trên người mẹ – chúng ký sinh từ thời là con ngựa. Khi hỏi Siêu Thức về cách thức giúp cho mẹ khỏe lại, câu trả lời là Cầu Nguyện, Tha Thứ, Bình Tĩnh, Phải Hạnh Phúc Khi Được Làm Người. Hỏi ra mẹ bạn có 7 kiếp được làm người, còn bạn có 92 kiếp.

Người đưa thư trong kiếp sống ở Broadway là người yêu cũ của bạn. Anh ta như mọi người khác, ngưỡng mộ sắc đẹp của cô gái nhưng anh ta không đủ tư cách để nói chuyện với cô. Cô rất khinh thường anh ta. Có một lần anh ta đưa nhiều thư của nhiều chàng trai đến, cô đã làm vương vãi các bức thư và bắt anh ta phải nhặt lên. Cô chỉ gặp anh ta như vậy trong cuộc đời đó. Còn ở cuộc sống hiện tại thì người yêu cũ đã khiến bạn đau khổ một thời gian.

Công chúa ở Atlantis hay người phụ nữ thứ ba trong cuộc đời ở Nga (F) và một nhân vật khác nữa ko tiện nói ra có xuất hiện trong cuộc sống hiện tại. Nhưng ở hiện tại này bạn chỉ biết – nghe nói đến họ chứ chưa trực tiếp gặp gỡ và nói chuyện bao giờ. Bạn cũng được dẫn đến khung cảnh tương lai có liên quan đến hai nhân vật này và chúng mình xin ẩn thông tin này và để bạn có thể chiêm nghiệm về sau.

Lucifer chính là bác sĩ tâm lý mà bạn đã gặp trong cuộc sống hiện tại.

Người lính (C) trong kiếp sống ở Ai Cập hay con chuột trong kiếp sống ông lão ăn xin chính là người yêu hiện tại của bạn. Khi hỏi rằng đây có phải là một lựa chọn phù hợp cho cuộc sống hiện tại, câu trả lời của siêu thức là bạn muốn ở bên chàng trai đó vì bạn muốn an toàn. Đó là một lựa chọn tốt và bạn hoàn toàn có thể có các mối quan hệ khác tốt hơn, tất cả đều do bạn chọn.

Ở hiện tại, bạn chưa gặp người bạn (B) ở hành tinh xanh, ông bố doanh nhân (E) ở Broadway, người chồng ở Broadway (D), người mẹ Atlantis.

Người mẹ Atlantis đã ở Sao Thổ và đang đợi bạn ở đó. Họ đã có nhiều kiếp đồng hành cùng nhau, như là người chị gái của hoàng hậu ở Babylons, ông chú em trai của bố ở Broadway. Bạn có thể trở lại Sao Thổ sau khi bạn học xong các bài học của mình.

Mình cũng có hỏi bạn xem chúng mình có liên hệ gì với nhau trong các kiếp trước không. Bạn nói ở thời Ai Cập mình là một nữ tu, khi tất cả các thầy cúng khác nói rằng đứa bé trong bụng của hoàng hậu không tốt thì nữ tu này không theo các thầy đó. Đây không phải là một nữ tu chính thống, không thuộc hệ thống pháp sư của Ai Cập. Cô ấy có một quả cầu và tin vào thực thể trong kiếp sống ngôi sao và không tin vào các vị thầy còn sống khác. Cô không giúp được gì cho hoàng hậu mà chỉ khởi phát ý nghĩ muốn giúp đỡ. Còn ở kiếp Atlantis mình là một pháp sư ở bên cạnh bà mẹ nữ vương, mình sống ở trên bờ và không có ảnh hưởng gì đến nàng tiên cá. Hiện tại bà ấy cũng đang đợi mình ở Sao Thổ.

THÔI MIÊN QUY HỒI – GẶP GỠ VỊ THẦY TÂM LINH


Lần này bạn gặp chúa Jesus. Chúa bảo bạn đã đi học rất lâu rồi, hãy can đảm lên, còn một chút nữa là đến đích rồi. Khi vượt qua được bạn có thể đến bất cứ đâu chứ không chỉ Sao Thổ.

Chúng mình xin Chúa chữa lành cho mẹ của bạn nhưng Chúa nói bà phải học cách tự chữa lành. Tuy nhiên trong quá trình hỏi Chúa rất nhiều thứ thì bạn đã nhìn thấy ngài gửi một năng lượng yêu thương đến cho mẹ của bạn.

Trở lại với phương pháp Chữa Lành Lượng Tử, Dolores Cannon – bậc thầy trong lĩnh vực này nói rằng bà có vô số các ca người bệnh được chữa khỏi, kể cả các bệnh nan y như ung thư. Sau ca làm việc với bà, các chủ thể đi kiểm tra sức khỏe và các dấu hiệu bệnh tật cứ thế mà mất đi một cách bất ngờ. Đây là một trong những trải nghiệm đầu tiên trong thôi miên của mình về vấn đề sức khỏe, để chiêm nghiệm lại về sau, và mình cũng hi vọng rằng khi đi sâu hơn vào con đường này mình sẽ được chỉ dẫn để có thể mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho các chủ thể.

TRÒ CHUYỆN THÊM

Như đã chia sẻ, với mình đây là một ca thôi miên rất hay vì mình chưa gặp ca nào có nhiều mối quan hệ chằng chịt, nhiều kiếp sống và cả giai đoạn chuyển tiếp linh hồn như thế này. Có thể người đọc sẽ nhận các thông điệp riêng phù hợp với mỗi người, còn mình chỉ muốn nhắn nhủ thêm rằng:

– Đừng phân biệt tôn giáo. Tương tự như nhiều ca khác, chủ thể hiện tại có hơi hướng tôn giáo này nhưng họ có thể thấy trong thôi miên là họ đã theo tôn giáo khác trong kiếp sống trước.

– Thực sự, đừng quan trọng bạn đã từng là ai trong quá khứ. Chủ thể này đã đi từ những kiếp sống hết sức vương giả và quyền lực đến thành một ông lão ăn xin nghèo đói. Chúng ta cũng đều có những trải nghiệm như vậy cả. Bạn có thể đã từng là một nhân vật rất bự nào đó và cũng có thể đã là một cái gì đó đi ngược hoàn toàn với quy chuẩn của bạn về địa vị hay nhân cách, đạo đức sống. Xin đừng bám vào những cái nhãn hiệu đó mà hãy chú ý đến những trải nghiệm và xem chúng có ích gì trong đời sống hiện tại này của bạn.

– Và ở một góc nhìn khác, hãy bao dung hơn với những người mà bạn có thể cho là “thấp kém” hơn bạn, xấu xa hay gì gì đi nữa bởi vì họ cũng chỉ đang diễn vai của họ; giống như bạn đã diễn rất nhiều vai rồi.

– Nếu bạn đã từng cảm thấy tan nát vì “mất hết tất cả”, đừng lo, bạn đã từng “lên voi xuống chó” nhiều lần rồi. Hãy giữ toàn mạng mà trải nghiệm tiếp thôi.

– Và với các cô gái, chàng trai đã yêu và từng đau khổ vì yêu, khi nhìn sự dày đặc mạng lưới các mối quan hệ mà chúng ta đã mang theo đời đời kiếp kiếp này, đừng bi lụy bám dính vào một mối quan hệ ở hiện tại vì sợ rằng “không có nó thì không có cái nào khác nữa”. Cuộc đời sẽ đưa bạn đến nhiều cuộc gặp gỡ khác hết sức bất ngờ, quan trọng là bạn có sẵn sàng cho nó không hay là bạn vẫn y nguyên xi như cũ nhưng lại mong gặp một người khác đi. Thí dụ, vì hoàng hậu thấy không an toàn bên Pharaoh nên hoàng hậu cảm thấy cần sự an toàn bên người lính. Nhưng nếu hoàng hậu đã tự thấy an toàn rồi thì có chắc rằng hoàng hậu còn cần ở bên người lính đó nữa không?

Xin cảm ơn chủ thể đã cho phép mình chia sẻ câu chuyện của bạn. Mong nhận được tin nhắn của bạn về tình trạng sức khỏe của mẹ và biết đâu một ngày nào đó bạn gặp lại trong hiện tại những người quen cũ. Chúc bạn sớm hoàn thành bài học và có những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc đời này.

Chúc lành đến tất cả chúng ta với rất nhiều ánh sáng và tình yêu!

Cảm ơn MUÔN KIẾP NHÂN SINH và KIẾP NÀO TA CŨNG TÌM THẤY NHAU!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *