NGANG BƯỚNG

Reiki và tiền kiếp: Không phải lúc nào cũng xuất hiện tiền kiếp trong ca trị liệu Reiki nhưng khi nó xuất hiện, chắc chắn có lý do.

Chủ thể này ban đầu tìm đến mình vì vấn đề trào ngược dạ dày. Sau ca làm thứ nhất bạn thấy khá hơn rất nhiều, nên đã đặt ca trị liệu thứ hai, và tiếp tục đặt ca thứ ba. Ở mỗi ca làm, bọn mình đều phát hiện và xử lý nhiều vấn đề khá thú vị.

Dưới đây là ca Siam Reiki từ xa thứ ba. Bạn bảo muốn làm để cho trái tim bớt đập nhanh. Tim đập nhanh quá đến nỗi đi bác sĩ khám đủ kiểu vẫn không hiểu vì đâu.

Khi đặt tay trên má của bạn, mình thấy “cả một bầu trời ngang bướng”. Cụ thể đúng là ngang vãi cả ra, không chịu nghe ai nói gì hết, mà rõ ràng những người góp ý với bạn đều là với thiện ý. Kể cho bạn mà bạn cười haha … “Nhất là với mẹ chồng em. Mẹ nói gì em cũng không chịu nghe, cứ làm theo ý em. Cho đến mãi sau này em mới nhận ra mẹ em nói đúng thật.” =)) Thế là nàng bắt đầu xin lỗi tất cả các thành viên trong gia đình vì tội ngang bướng.

Chưa hết, di chuyển tay đến phần luân xa ba, mình nhìn thấy một tiền kiếp. Kiếp sống này bạn không phải là người Trái Đất. Bạn thuộc chủng tộc nào đó vẫn có hình dáng của con người nhưng cao lớn hơn và tuổi thọ dài tầm 300 năm. Bạn giống như một nữ hoàng bạo chúa hung hăng vậy. Hung hăng dã man với tất cả mọi người xung quanh. Đến mức sau này về già chả có ma nào xung quanh bả vì người ta chịu không nổi sự hung hăng của bả, mà bà già ấy vẫn cứ nghĩ là “Tao chả có gì sai cả. Những người xung quanh tao mới sai.” Hahaha


Vẫn chưa hết ạ. Di chuyển tay đến phần luân xa hai, lại có một tiền kiếp khác ở đây. Cách đây khoảng tầm 70 năm. Lúc này bạn là một đứa bé trai sơ sinh bị bỏ rơi bên vệ đường. Có một người nhặt em bé mang về nuôi nhưng sức người ta có hạn nên đúng nghĩa là chỉ mang về cho ăn, trời sinh voi sinh cỏ, chứ không phải là chăm sóc nuôi dưỡng tỉ mỉ chu đáo gì. Đứa bé này lớn lên, trở thành một người đàn ông rất hằn học và đặc biệt hằn học về chuyện cái người nuôi mình đã không chăm sóc mình chu đáo, và mọi thất bại gì trong cuộc sống là ông ấy đổ hết lỗi cho họ “Tại họ không nuôi dưỡng tôi ra gì nên tôi mới thế”, mà ông ấy quên mất là nếu người ta không nhặt đứa bé về thì ông ấy có lẽ đã tèo từ lúc còn sơ sinh. Ông này chết đi mà vẫn cứ hằn học như vậy.

Kể cho bạn 2 câu chuyện này mà bạn cũng cười haha luôn, kiểu “em đã thấy em có mấy kiếp như vậy rồi” =)))

Mình đã hướng dẫn bạn ấy cách xả bỏ và chữa lành trong ca Reiki. Ca trị liệu hôm nay không có gì đặc biệt ở luân xa tim, nhưng không biết khi bớt đi thói ngang bướng này thì tình trạng tim của bạn có thay đổi gì không. Để theo dõi thêm sau.

Các bạn nào thấy bản thân ngang bướng như chủ thể trong bài này thì sửa nhanh sửa nhanh nha =))

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *