TRÁI TIM HÌNH NẤM

Một ca trị liệu Reiki rất thú vị về luân xa tim và luân xa đám rối mặt trời

Trước khi bắt đầu ca Reiki trực tiếp, chủ thể muốn mình lưu ý khu vực luân xa tim. Quả nhiên lúc chạm tay đến luân xa tim mình đã thấy “cái gì đấy lạ lắm”. Cảm giác về năng lượng ở đây là có một thứ như là đám mây lơ lửng lơ lửng trồi từ luân xa tim ra, cách cơ thể tầm 20cm. Mọi người có thể hình dung nó như một cây nấm với cái mũ nấm mở rộng, bồng bềnh, nhưng cái chân nấm thì bé tí, mỏng mảnh. Vấn đề ở đây là phải thu hết tất cả cái đám mây kia quay trở lại luân xa tim.

Mình đặt tay mấy phút liền mà thấy trạng thái lạ quá, không hiểu nguyên nhân là gì, chuyện gì đã xảy ra khiến nó như vậy. Mình không thể xác định được đây là tắc nghẽn cảm xúc hay tâm trí. Do đó mình phải mô tả cho chị ấy cái mình cảm thấy. Hóa ra chị ấy vốn rất sợ việc đi lại trên đường. Một lần chứng kiến hai cái xe trước mặt suýt có va chạm, tự nhiên tim chị hụt mất một nhịp và từ đấy đến giờ nếu không để tâm thì hơi thở bình thường sẽ bị hụt hơi. Cảm giác cái đám mây kia như là một mảnh năng lượng bị bay véo ra ngoài vậy.

 



Tiếp đó, mình hướng dẫn chị để thu đám mây đấy lại về luân xa tim và bọc lại luân xa tim. (Cách thực hiện mình xin không chia sẻ, bởi vì mỗi ca Siam Reiki, các vị Guides sẽ hướng dẫn khác nhau, nên đây không phải là công thức rập khuôn.)

Chưa hết, ca này còn vài chuyện thú vị khác.

Ở luân xa 3, năng lượng khi mình đặt tay lên là Nhát, đúng y như “Nhát như Thỏ Đế” vậy. Chị kể hồi nhỏ chị gặp mấy lần va chạm giao thông, tưởng tiêu đến nơi rồi mà qua được; nên giờ chị rất sợ phải ra đường, và luôn luôn lo lắng quá mức việc đi lại của các thành viên trong gia đình.

Di chuyển đến phần đầu gối và chân của chị, năng lượng ở đây cũng rất buồn cười. Cảm giác như một người đang di chuyển bằng xe máy (chứ ko phải đi bộ); nhưng mà cả chân lẫn bánh xe không thực sự chạm đất mà cứ lướt thướt trên mặt đường. Do vậy, mình hướng dẫn chị nối đất thật chắc xuống lòng đất; như một cây si có hai thân lớn.

Khi mình làm xong, chị còn nằm trên giường một lúc rất lâu vì năng lượng nối đất rất đã. Chị vẫn cảm thấy năng lượng bọc khắp chân, cho dù mình đã bỏ tay ra từ lâu. Chị cũng bảo ở vị trí tim, cảm thấy như vết thương đã lành lại và bắt đầu lên da non. Thật là tuyệt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *