GHEN

Tác dụng của Reiki: Cân bằng cảm xúc và tinh thần

Chủ thể đến với mình trong trạng thái cởi mở, để tùy mình chọn phương pháp trị liệu. Sau khi trao đổi, mình đề nghị chị làm một ca Siam Reiki trực tiếp. Ca này diễn ra cách đây mấy tháng rồi nên mình không nhớ hết, chỉ nhớ chi tiết nổi trội nhất là chị ấy cảm thấy ghen khủng khiếp với một nữ đối tác của chồng, luôn cảm thấy không an tâm với người này. Mặc dù chồng chị luôn khẳng định mối quan hệ kia chỉ là làm ăn nhưng vì chị quá ghen nên chị hay có những ngôn từ hoặc cách cư xử quá đáng khiến cả hai vợ chồng đều căng thẳng.
 
Khi đặt tay lên vùng luân xa tim, mình nhìn thấy một tiền kiếp của chị. Trong kiếp sống đó chị là một tiểu thư, đem lòng thương mến một công tử. Hai người rất đẹp đôi và đều xuất thân gia đình danh giá. Tuy nhiên vì lý do tranh giành quyền lực hay sao đó, mà chàng công tử kia bị người ta hãm hại, phải chịu án đi lưu đày. Cô gái rất buồn và ở vậy đến hết đời. Khi chứng kiến cảnh cuối đời của cô gái này, mình phát hiện ra cô ấy đã luôn dằn vặt bản thân về việc của người yêu, rằng cô đã có linh cảm chẳng lành từ trước nhưng đã không cảnh báo anh ấy sớm nên anh mới bị người ta hại. Cô ấy vừa buồn tủi, thương nhớ anh lại vừa hận chính mình.
 
 
Mình kể cho chủ thể nghe tiền kiếp trên thì chị ấy nhận ra rằng cảm giác không ổn mà chị có ở hiện tại về người đối tác kia là chị lo rằng họ sẽ dẫn chồng chị vào những chuyện không tốt cho anh, chứ không hẳn là về chuyện ngoài vợ ngoài chồng.
 
Tiếp đó, khi di chuyển tay đến luân xa 2 thì ở đây là “một bầu trời ghen tuông” – đúng kiểu ghen lồng ghen lộn, ghen dễ mất kiểm soát thật ^^
 
Reiki giúp chị cân bằng lại cả hai khu vực đó.
 
Đến nay, mình nhắn hỏi thăm chị, chị bảo chị đã thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn và bớt ghen đi rất nhiều. ❤️
 
Thật thú vị vì mình đã rất quen thuộc với tiền kiếp khi thực hiện phương pháp Thôi Miên Lượng Tử và nay thỉnh thoảng lại gặp trong trị liệu Reiki. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *